Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND xã Quảng Thái Qúy I năm 2021
Ngày cập nhật 22/02/2021

Ngày 19 tháng 02 năm 2021, Uỷ ban nhân dân xã Quảng Thái ban hành Quyết định số 83/QĐ-UBNDvề việc Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND xã Quảng Thái Qúy I năm 2021

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND xã Quảng Thái Qúy I năm 2021, kết quả đánh giá cụ thể như sau:

Tổng số phiếu người dân tham gia khảo sát tại Kios tra cứu thông tin của xã là 315 phiếu/315 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 100 %, trong đó:

1. Bà Văn Thị Phương - Công chức Tư pháp Hộ tịch

Số phiếu khảo sát: 223 phiếu/223 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó: 

  • Số hồ sơ đạt 100 điểm: 222 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 01 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.

2.Ông Hoàng Chương - Công chức Tư pháp Hộ tịch

Số phiếu khảo sát: 68 phiếu/68 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:

  • Số hồ sơ đạt 100 điểm: 68 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 0 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.

3.Bà Nguyễn Thị Cúc- CC Văn hóa xã hội

Số phiếu khảo sát: 09 phiếu/09 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:

  • Số hồ sơ đạt 100 điểm: 08 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 01 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.

4.Ông Lê Hùng - Công chức địa chính - xây dựng:

Số phiếu khảo sát: 08 phiếu/08 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:

            Số hồ sơ đạt 100 điểm: 08 phiếu.

  • Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 0 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.

5.Ông Trần Nam Thanh - Công chức Văn phòng thống kê

Số phiếu khảo sát: 07 phiếu/07 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:

            Số hồ sơ đạt 100 điểm: 07 phiếu.

  • Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 0 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.

Điều 2. Giao trách nhiệm cho Công chức Văn phòng - Thống kê, Trưởng ban Ban biên tập Trang thông tin điện tử xã công khai tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả và đăng tải trên Cổng thông tin điện tử xã đảm bảo theo đúng quy định.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 4. Công chức Văn phòng - Thống kê, Trưởng ban Ban biên tập Trang thông tin điện tử xã và các cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

Nội dung cụ thể có trong tệp đính kèm:

Tập tin đính kèm:
Trần Thị Lữ
Các tin khác
Xem tin theo ngày