Phản ánh, kiến nghị được tiếp nhận theo một trong các hình thức sau:
1. Tiếp nhận bằng văn bản giấy hoặc thư điện tử công vụ (gửi theo đường dịch vụ bưu chính hoặc gửi qua thư điện tử công vụ của cơ quan, người có thẩm quyền tiếp nhận).
2. Tiếp nhận qua điện thoại.
3. Tiếp nhận qua Hệ thống phần mềm điện tử:
a) Trên Cổng Thông tin điện tử tỉnh Thừa Thiên Huế:
Tại địa chỉ: https://thuathienhue.gov.vn (chuyên mục "Tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp") và https://tthc.thuathienhue.gov.vn (chuyên mục "Hệ thống thông tin thủ tục hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế").
b) Trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ:
Tại địa chỉ: http://doanhnghiep.chinhphu.vn và https://nguoidan.chinhphu.vn
c) Trên trang Thông tin điện tử của các cơ quan hành chính nhà nước.
4. Gửi Phiếu lấy ý kiến.
Cơ quan đầu mối tiếp nhận phản ánh, kiến nghị:
Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế
- Địa chỉ: 01 Lê Lai, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.
- Điện thoại: 0234.3823666
- Email: hanhchinhcong@thuathienhue.gov.vn
Lưu ý:
- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt và ghi rõ nội dung;
- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;
- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến các thủ tục có nội dung bí mật nhà nước; xử lý vi phạm hành chính; thanh tra; khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo; giải đáp pháp luật./.