a) Những vướng mắc, khó khăn cụ thể trong thực hiện quy định hành chính.
b) Hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định của cán bộ, công chức, viên chức trong giải quyết thủ tục hành chính.
c) Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, không thống nhất, không hợp pháp, trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.
d) Những giải pháp, sáng kiến ban hành mới quy định về cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính.
Phản ánh, kiến nghị được tiếp nhận theo một trong các hình thức sau:
1. Tiếp nhận bằng văn bản giấy hoặc thư điện tử công vụ (gửi theo đường dịch vụ bưu chính hoặc gửi qua thư điện tử công vụ của cơ quan, người có thẩm quyền tiếp nhận).
2. Tiếp nhận qua điện thoại.
3. Tiếp nhận qua Hệ thống phần mềm điện tử:
a) Trên Cổng Thông tin điện tử xã Quảng Thái:
Tại địa chỉ: https://quangthai.thuathienhue.gov.vn (chuyên mục "Tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp")
b) Trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ:
Tại địa chỉ: http://doanhnghiep.chinhphu.vn và https://nguoidan.chinhphu.vn
c) Trên trang Thông tin điện tử của các cơ quan hành chính nhà nước.
4. Gửi Phiếu lấy ý kiến.
Cơ quan đầu mối tiếp nhận phản ánh, kiến nghị:
Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả xã Quảng Thái
- Địa chỉ: Thôn Đông Hồ, xã Quảng Thái, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.
- Điện thoại: 0234.3555300
Lưu ý:
- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt và ghi rõ nội dung;
- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;
- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến các thủ tục có nội dung bí mật nhà nước; xử lý vi phạm hành chính; thanh tra; khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo; giải đáp pháp luật./.