Tìm kiếm tin tức
Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND xã Quảng Thái Qúy II năm 2021
Ngày cập nhật 20/05/2021

Căn cứ Kế hoạch số 07/KH-UBND ngày 05/01/2021 của UBND xã về việc tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Ủy ban nhân dân xã Quảng Thái năm 2021.

Ngày 19 tháng 5 năm 2021, Ủy ban nhân dân xã Quảng Thái ban hành Quyết định Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND xã Quảng Thái Qúy II năm 2021

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND xã Quảng Thái Qúy II năm 2021, kết quả đánh giá cụ thể như sau:

Tổng số phiếu người dân tham gia khảo sát tại Kios tra cứu thông tin của xã là 478 phiếu/478 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 100 %, trong đó:

1.Bà Văn Thị Phương - CC TPHT-Phụ trách chứng thực

Số phiếu khảo sát: 370 phiếu/370 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:

  • Số hồ sơ đạt 100 điểm: 370 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 00 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.

2.Ông Hoàng Chương – CC Tư pháp- Hộ tịch xã

Số phiếu khảo sát: 91 phiếu/91 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:

  • Số hồ sơ đạt 100 điểm: 90 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 01 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.

3.Bà Nguyễn Thị Cúc- CC Văn hóa xã hội

Số phiếu khảo sát: 12 phiếu /12 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:

  • Số hồ sơ đạt 100 điểm: 12 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 00 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.

4.Ông Lê Hùng- CC Địa chính- Xây dựng

Số phiếu khảo sát: 05 phiếu /05hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:

            Số hồ sơ đạt 100 điểm: 05 phiếu.

  • Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 0 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.

Điều 2. Giao trách nhiệm cho Công chức Văn phòng - Thống kê, Trưởng ban Ban biên tập Trang thông tin điện tử xã công khai tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả và đăng tải trên Cổng thông tin điện tử xã đảm bảo theo đúng quy định.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 4. Công chức Văn phòng - Thống kê, Trưởng ban Ban biên tập Trang thông tin điện tử xã và các cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 10.105.325
Truy cập hiện tại 220