THÔNG BÁO Về việc triển khai khởi tạo và cấp thẻ kiểm soát dịch bệnh
Ngày cập nhật 29/09/2021

Ngày 27 tháng 9 năm 2021, UBND xã Quảng Thái triển khai việc khởi tạo và cấp “Thẻ kiểm soát dịch bệnh” bằng mã QR Quốc gia cho toàn thể người dân trên địa bàn, cụ thể như sau:

 

1.Mục đích: Thẻ kiểm soát dịch bệnh là giải pháp công nghệ, giúp cho cơ quan chức năng dễ dàng truy vết phục vụ phòng chống dịch; đồng thời là thẻ thông hành cho tất cả công dân trong trường hợp áp dụng các quy định phòng chống dịch ở mức độ cao mà không cần xin cấp thêm giấy tờ khác,

2.Thời gian triển khai: Từ ngày 01/10-03/10/2021 tại tất cả các thôn trên địa bàn.

3.Hình thức triển khai: Thành lập các Tổ tình nguyện viên gồm cán bộ xã, Tổ phòng chống dịch cộng đồng, Thanh niên, Phụ nữ đến tận các hộ gia đình để hỗ trợ cài đặt Hue-S và khởi tạo thẻ kiểm soát dịch bệnh cho tất cả người dân.

4. Đề nghị bà con chuẩn bị ảnh thẻ, giấy CMND hoặc thẻ CCCD để lực lượng TNV đến hỗ trợ việc cấp thẻ.

5. Hướng dẫn tạo thẻ: Vào Hue-S/mục Chống dịch bệnh/Mục Tạo thẻ QR/Tạo thẻ QR/Mục trẻ em chưa có CMND; Đã có CMND/Điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu/Tạo mã QR.

 

Sau khi khởi tạo mã QR xong, UBND xã sẽ in thẻ và cấp thẻ về cho người dân. Nếu đã có máy điện thoại thông minh thì lưu lại để sử dụng thẻ điện tử và quét khi đến các địa điểm.

Nếu có vướng mắc xin vui lòng liên hệ với đồng chí Trần Thị Lữ - Công chức Văn phòng UBND xã để được hướng dẫn qua STĐ: Zalo 0986.012.303

Hoặc có thể liên hệ Tổng đài 19001075 để được hỗ trợ.

Nghe thông báo, UBND xã yêu cầu Tổ phòng chống dịch các thôn, các tình nguyện viên và toàn thể bà con nhân dân thực hiện nghiêm túc./.

Trần Thị Lữ
Các tin khác
Xem tin theo ngày