|
QUYẾT ĐỊNH Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND xã Quảng Thái Qúy I năm 2022 Ngày cập nhật 28/03/2022
Căn cứ Kế hoạch số 24/KH-UBND ngày 12/01/2022 của UBND xã về việc tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Ủy ban nhân dân xã Quảng Thái năm 2022. Ngày 25 tháng 3 năm 2022, Uỷ ban nhân dân xã Quảng Thái ban hành Quyết định về Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND xã Quảng Thái Qúy I năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND xã Quảng Thái Qúy I năm 2022, kết quả đánh giá cụ thể như sau:
Tổng số phiếu người dân tham gia khảo sát tại Kios tra cứu thông tin của xã là 233 phiếu/233 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 100 %, trong đó:
1.Bà Văn Thị Phương - CC Tư pháp Hộ tịch
Số phiếu khảo sát: 220 phiếu/220 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:
-
Số hồ sơ đạt 100 điểm: 220 phiếu.
-
Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 00 phiếu.
-
Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.
2.Bà Nguyễn Thị Cúc- CC Văn hóa xã hội
Số phiếu khảo sát: 13 phiếu /13 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:
-
Số hồ sơ đạt 100 điểm: 13 phiếu.
-
Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 00 phiếu.
-
Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.
Điều 2. Giao trách nhiệm cho Công chức Văn phòng - Thống kê, Trưởng ban Ban biên tập Trang thông tin điện tử xã công khai tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả và đăng tải trên Cổng thông tin điện tử xã đảm bảo theo đúng quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Công chức Văn phòng - Thống kê, Trưởng ban Ban biên tập Trang thông tin điện tử xã và các cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Trần Thị Lữ Các tin khác
|
|