Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND xã Quảng Thái Qúy II năm 2023
Ngày cập nhật 31/08/2023

Căn cứ Kế hoạch số 19/KH-UBND ngày 16/01/2023 của UBND xã về việc tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Ủy ban nhân dân xã Quảng Thái năm 2023.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND xã Quảng Thái Qúy II năm 2023, kết quả đánh giá cụ thể như sau:

Tổng số phiếu người dân tham gia khảo sát tại Kios tra cứu thông tin của xã là 514 phiếu/514 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 100 %, trong đó:

  1. Bà Văn Thị Phương - CC Tư pháp Hộ tịch

Số phiếu khảo sát: 465 phiếu / 465 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:

  • Số hồ sơ đạt 100 điểm: 465 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 00 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.

          2. Bà Nguyễn Thị Cúc - CC Văn hóa Xã hội

Số phiếu khảo sát: 31 phiếu /31 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:

  • Số hồ sơ đạt 100 điểm: 31 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 00 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.

3.Bà Hoàng Thị Biên Thùy – Đội viên Đề án 500-Phụ trách Địa chính-Xây dựng

Số phiếu khảo sát: 08 phiếu /08 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:

  • Số hồ sơ đạt 100 điểm: 08 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 00 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.

4. Bà Thái Thị Kim Chi - CC Địa chính - Môi trường

Số phiếu khảo sát: 04 phiếu /04 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:

  • Số hồ sơ đạt 100 điểm: 04 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 00 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.

             5. Ông Trần Nam Thanh - CC Văn phòng-thống kê

Số phiếu khảo sát: 06 phiếu /06 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:

  • Số hồ sơ đạt 100 điểm: 06 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 00 phiếu.
  • Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.

 Điều 2. Giao trách nhiệm cho Công chức Văn phòng - Thống kê, Trưởng ban Ban biên tập Trang thông tin điện tử xã công khai tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả và đăng tải trên Cổng thông tin điện tử xã đảm bảo theo đúng quy định.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 4. Công chức Văn phòng - Thống kê, Trưởng ban Ban biên tập Trang thông tin điện tử xã và các cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

Các tin khác
Xem tin theo ngày