|
Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND xã Quảng Thái Qúy IV năm 2019 Ngày cập nhật 20/11/2019
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Quyết định số 2709/QĐ-UBND ngày 17 tháng 11 năm 2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế về việc ban hành quy định khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính ở các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh;
Căn cứ Kế hoạch số 28/KH-UBND ngày 07/3/2019 của UBND xã về việc tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Ủy ban nhân dân xã Quảng Thái năm 2019.
Ngày 19 tháng 11 năm 2019, Ủy ban nhân dân xã Quảng Thái đã ban hành Quyết định số 177/QĐ-UBND Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND xã Quảng Thái Qúy IV năm 2019 với nội dung cụ thể như sau:
Điều 1. Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND xã Quảng Thái Qúy IV năm 2019, kết quả đánh giá cụ thể như sau:
Tổng số phiếu người dân tham gia khảo sát tại Kios tra cứu thông tin của xã là 131 phiếu/168 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 78%, trong đó:
1.Bà Trần Thị Lữ - CC Tư pháp- Hộ tịch xã
Số phiếu khảo sát: 87 phiếu/87 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:
-
Số hồ sơ đạt 100 điểm: 100 phiếu.
-
Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 0 phiếu.
-
Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.
2.Ông Hoàng Chương – CC Tư pháp- Hộ tịch xã
Số phiếu khảo sát: 35 phiếu/56 hồ sơ, tỷ lệ 62,5%, trong đó:
-
Số hồ sơ đạt 100 điểm: 35 phiếu.
-
Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 0 phiếu.
-
Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.
3.Bà Nguyễn Thị Cúc- CC Văn hóa xã hội
Số phiếu khảo sát: 03 phiếu /08 hồ sơ, tỷ lệ 37,5%, trong đó:
-
Số hồ sơ đạt 100 điểm: 03 phiếu.
-
Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 0 phiếu.
-
Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.
4.Ông Lê Hùng- CC Địa chính- Xây dựng
Số phiếu khảo sát: 06 phiếu /17hồ sơ, tỷ lệ 35,29%, trong đó:
Số hồ sơ đạt 100 điểm: 06 phiếu.
-
Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 0 phiếu.
-
Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.
Điều 2. Giao trách nhiệm cho Công chức Văn phòng - Thống kê, Trưởng ban Ban biên tập Trang thông tin điện tử xã công khai tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả và đăng tải trên Cổng thông tin điện tử xã đảm bảo theo đúng quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Công chức Văn phòng - Thống kê, Trưởng ban Ban biên tập Trang thông tin điện tử xã và các cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./. Tập tin đính kèm: Đỗ Thị Trang Tin cùng nhóm Các tin khác
|
|