Tìm kiếm tin tức
Triển khai Kế hoạch đánh giá mức độ hài lòng của người dân tại Bộ phận TN&TKQ hiện đại
Ngày cập nhật 09/03/2019

Ngày 07 tháng 03 năm 2019, UBND xã Quảng Thái ban hành Kế hoạch đánh giá mức độ hài lòng của người dân tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả hiện đại thuộc UBND xã Quảng Thái năm 2019

I. NỘI DUNG

          1. Khảo sát tất cả các lĩnh vực tiếp nhận tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả xã.

          a) Thời gian thực hiện: Năm 2019.

          b) Cách thức thực hiện:

          - Tất cả cán bộ,Công chức tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hướng dẫn cho người dân thực hiện khảo sát mức độ hài lòng tại Kios thông tin hoặc sử dụng phiếu khảo sát mức độ hài lòng bỏ vào hòm phiếu đặt tại phòng làm việc của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân đến giao dịch thủ tục hành chính tại Bộ phận.

          - Bộ phận Văn phòng - Thống kê tổ chức triển khai niêm yết và mở thùng thư tiếp nhận phiếu khảo sát mức độ hài lòng cũng như tổng hợp khảo sát mức độ hài lòng tại Kios thông tin tại cơ quan để tổng hợp báo cáo kết quả khảo sát, đánh giá ít nhất 1 lần/quý.

          - Công bố kết quả khảo sát:

+ Định kỳ hàng quý: Vào ngày 25/3/2019, 25/9/2019  UBND xã công bố kết quả khảo sát Quý I, Quý III/2019 của cơ quan và niêm yết công khai tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND xã; công bố kết quả khảo sát trên trang thông tin điện tử xã theo quy định

+ Định kỳ 06 tháng, cả năm: Vào ngày 25/6/2019 và ngày 01/11/2019: UBND xã công bố kết quả khảo sát 06 tháng và cả năm 2019 của cơ quan và niêm yết công khai tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND xã; công bố kết quả khảo sát trên trang thông tin điện tử xã theo quy định.

          - Thực hiện chế độ thông tin, báo cáo kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông về UBND huyện (qua Phòng Nội vụ) theo đúng quy định về thời gian và hình thức.

          2. Số lượng phiếu khảo sát:

          Số lượng ý kiến khảo sát cần đảm bảo tỷ lệ nhất định phù hợp với số lượng hồ sơ giải quyết của từng lĩnh vực tại cơ quan trong năm: Số lượt giao dịch của tổ chức, cá nhân/năm.

II. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

          1. Lãnh đạo UBND xã trực tiếp chỉ đạo bộ phận chuyên môn thường xuyên theo dõi số lượng và kết quả đánh giá của tổ chức, cá nhân được thực hiện trên phiếu khảo sát, đảm bảo số lượng khảo sát đạt yêu cầu theo quy định.

          2. Bộ phận Văn hóa - Xã hội, Đài truyền thanh xã tổ chức các hoạt động tuyên truyền trên trên hệ thống đài truyền thanh của xã về hoạt động khảo sát đến các tổ chức, cá nhân có thực hiện giao dịch hành chính công đối với cơ quan.

          3. Các công chức tiếp nhận tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả trực tiếp hướng dẫn, phát phiếu khảo sát lấy ý kiến cho các tổ chức, cá nhân giao dịch tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả.

          4. Bộ phận Văn phòng - Thống kê xã hướng dẫn, đôn đốc các công chức chuyên môn thực hiện khảo sát ý kiến tổ chức, công dân đến giao dịch thủ tục hành chính tại cơ quan đúng mục đích, yêu cầu; tổng hợp, theo dõi, báo cáo kết quả khảo sát đến UBND huyện.

          5. Trong quá trình thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, các bộ phận chuyên môn phản ánh trực tiếp về Ủy ban nhân dân xã qua bộ phận Văn phòng - Thống kê xã để hướng dẫn thực hiện hoặc xem xét sửa đổi cho phù hợp.

 

Tập tin đính kèm:
Phạm Công Phước
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 10.456.406
Truy cập hiện tại 5.390